Authorธงชัย สันติวงษ์
Titleการตลาดกลไกสู่โลกกว้าง / ธงชัย สันติวงษ์
Imprint กรุงเทพฯ : ประชุมช่าง จำกัด, 2546
Edition พิมพ์ครั้งที่ 6
Descript 260 หน้า

CONTENT

ความหมายและความสำคัญของการตลาด -- แนวความคิดทางการตลาดและหน้าที่งานการตลาด -- สภาพแวดล้อมทางการตลาดและกลยุทธ์การบริหารการตลาด -- การวิจัยการตลาดและข้อมูลการตลาด -- ผู้บริโภค : พฤติกรรมและการตัดสินใจ -- พฤติกรรมผู้บริโภคกับการบริหารการตลาด -- การวางแผนและพัฒนาผลิตภัณฑ์ -- การจำแนกประเภทผลิตภัณฑ์และบริการ -- บทบาทและความสำคัญของผลิตภัณฑ์ต่อกิจการ -- ราคาและกลยุทธ์การกำหนดราคา -- การจัดจำหน่าย -- การจำแนกแจกจ่ายตัวสินค้า -- การส่งเสริมการจำหน่าย -- การตรวจสอบการตลาดและการวางแผนการตลาดภาคปฏิบัติ


SUBJECT

  1. การตลาด

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library658.8 ธ118ก 2546 CHECK SHELVES