Authorซิกล่าร์, ซิก
Titleสุดยอดคัมภีร์ปิดการขายสไตล์ซิกล่าร์ 2 / Zig Ziglar, ยงยุทธ ยุวยุทธ ; แปลและเรียบเรียง
Imprint กรุงเทพฯ : กู๊ดมอร์นิ่ง, 2545
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 303 หน้า

CONTENT

ตอนที่ 1 : จินตนาการและการสร้างภาพ -- จินตนาการในงานขาย -- กายขายโดยใช้จินตนาการและการปิดการขาย -- การสร้างมโนภาพในการขาย -- การขายโดยสร้างภาพ เพื่อยอดขายและลูกค้าเจ้าประจำที่เพิ่มขึ้น -- ตอนที่ 2 : กลไกในงานขาย -- ข้อโต้แย้ง-ปัจจัยสำคัญในการปิดการขาย -- ข้อโต้แย้งมีความสอดคล้องกัน แต่ผู้โต้แย้งกลับไม่อยู่กับร่องกับรอย -- ผู้ช่วยของเซลส์แมน -- ใช้ข้อโต้แย้งเพื่อปิดการขาย -- เหตุผลและข้ออ้างในการขาย -- ตั้งคำถามเพื่อปิดการขาย -- เรื่องของพนักงานขายตรง -- ตอนที่ 3 : กุญแจสำคัญในการปิดการขาย -- แนวคิดสี่แบบและกุญแจสำคัญที่นำไปสู่ความสำเร็จในงานขาย -- การขายและการติดพันอิสตรี มีส่วนสัมพันธ์กัน -- วิธีปิดการขายด้วย "ตาดูและหูฟัง" -- จงฟังและฟังอย่างตั้งใจ -- กุญแจดอกสำคัญในการปิดการขาย-บทสรุป -- วิธีปิดการขายด้วย "การบรรยาย"


SUBJECT

  1. การจัดการขาย
  2. พนักงานขาย

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library658.85 ซ239ส 2546 CHECK SHELVES
Chula Business School Library658.85 ซ239ส 2546 CHECK SHELVES