Authorธงชัย สันติวงษ์
Titleพฤติกรรมผู้บริโภคทางการตลาด / ธงชัย สันติวงษ์
Imprint [กรุงเทพฯ] : ประชุมช่าง, 2546
Edition พิมพ์ครั้งที่ 10 ฉบับปรับปรุงใหม่
Descript 308 หน้า : ภาพประกอบ, แผนภูมิ ; 27 ซม

CONTENT

การตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค -- พัฒนาการการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค -- ขอบเขตและบทบาทของวิชาพฤติกรรมผู้บริโภค -- ทัศนะต่างๆ ที่เกี่ยวกับตัวผู้บริโภค -- รูปแบบการจูงใจและพฤติกรรมผู้บริโภค -- การจูงใจ -- ความเข้าใจจากการรับรู้ -- การเรียนรู้ -- บุคลิกท่าทาง หรืออุปนิสัย -- ทัศนคติ -- วัฒนธรรม -- ชนชั้นต่างๆ ในสังคม -- กลุ่มอ้างอิงถึง -- ครอบครัว -- ระบบการเกี่ยวข้องกันของผู้บริโภคและธุรกิจ -- การออกผลิตภณฑ์ใหม่และการใช้ประโยชน์จากพฤติกรรมผู้บริโภค -- เกณฑ์ที่ใช้ในการประเมินของผู้บริโภค


SUBJECT

  1. พฤติกรรมผู้บริโภค
  2. การตลาด
  3. บริโภคกรรม

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.834 ธ12พ 2546 CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.834 ธ12พ 2546 CHECK SHELVES
Chula Business School Library658.834 ธ118พ 2546 CHECK SHELVES
Central Library @ Chamchuri 10HF5832 ธ2 2546 CHECK SHELVES