Author | ธงชัย สันติวงษ์ |
---|
Title | พฤติกรรมผู้บริโภคทางการตลาด / ธงชัย สันติวงษ์ |
---|
Imprint |
[กรุงเทพฯ] : ประชุมช่าง, 2546 |
---|
Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 10 ฉบับปรับปรุงใหม่ |
---|
Descript |
308 หน้า : ภาพประกอบ, แผนภูมิ ; 27 ซม |
---|
|
CONTENT
การตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค -- พัฒนาการการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค -- ขอบเขตและบทบาทของวิชาพฤติกรรมผู้บริโภค -- ทัศนะต่างๆ ที่เกี่ยวกับตัวผู้บริโภค -- รูปแบบการจูงใจและพฤติกรรมผู้บริโภค -- การจูงใจ -- ความเข้าใจจากการรับรู้ -- การเรียนรู้ -- บุคลิกท่าทาง หรืออุปนิสัย -- ทัศนคติ -- วัฒนธรรม -- ชนชั้นต่างๆ ในสังคม -- กลุ่มอ้างอิงถึง -- ครอบครัว -- ระบบการเกี่ยวข้องกันของผู้บริโภคและธุรกิจ -- การออกผลิตภณฑ์ใหม่และการใช้ประโยชน์จากพฤติกรรมผู้บริโภค -- เกณฑ์ที่ใช้ในการประเมินของผู้บริโภค
SUBJECT
-
พฤติกรรมผู้บริโภค
-
|
การตลาด
-
|
บริโภคกรรม
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Central Library (4th Floor) | 658.834 ธ12พ 2546 |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.834 ธ12พ 2546 |
CHECK SHELVES
|
Chula Business School Library | 658.834 ธ118พ 2546 |
CHECK SHELVES
|
Central Library @ Chamchuri 10 | HF5832 ธ2 2546 |
CHECK SHELVES
|