Author | อดุลย์ จาตุรงคกุล |
---|
Title | พฤติกรรมผู้บริโภค ฉบับมาตรฐาน = Consumer behavior / อดุลย์ จาตุรงคกุล และ ดลยา จาตุรงคกุล |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : โรงพิมพ์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2546 |
---|
Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 1 |
---|
Descript |
261,[1]หน้า |
---|
|
CONTENT
กระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภค -- กระบวนการเล็งเห็นปัญหา -- การเสาะแสวงหาข่าวสารและการประเมินค่าทางเลือกก่อนการซื้อ -- กระบวนการซื้อ -- การประเมินผลหลังการซื้อ -- การเรียนรู้ของผู้บริโภค และความซื่อสัตย์ต่อตรายี่ห้อ -- การดำเนินกรรมวิธีเกี่ยวกับข่าวสารและการรับรู้ -- ทัศนคติ -- ความต้องการของผู้บริโภคและการจูงใจ -- บุคลิกภาพ รูปแบบการใช้ชีวิต แนวความคิดเกี่ยวกับตนเอง -- อิทธิพลของวัฒนธรรมต่อการซื้อและการบริโภค -- อิทธิพลของกลุ่ม -- อิทธิพลจากตัวบุคคล -- อิทธิพลของครอบครัวที่มีต่อพฤติกรรมผู้บริโภค
SUBJECT
-
ผู้บริโภค
-
|
วิจัยการตลาด
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Central Library @ Chamchuri 10 | HF5832 อ3 2546 |
CHECK SHELVES
|
Arts Library | HB801 อ144พ 2546 |
CHECK SHELVES
|