Authorอดุลย์ จาตุรงคกุล
Titleพฤติกรรมผู้บริโภค ฉบับมาตรฐาน = Consumer behavior / อดุลย์ จาตุรงคกุล และ ดลยา จาตุรงคกุล
Imprint กรุงเทพฯ : โรงพิมพ์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2546
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 261,[1]หน้า

CONTENT

กระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภค -- กระบวนการเล็งเห็นปัญหา -- การเสาะแสวงหาข่าวสารและการประเมินค่าทางเลือกก่อนการซื้อ -- กระบวนการซื้อ -- การประเมินผลหลังการซื้อ -- การเรียนรู้ของผู้บริโภค และความซื่อสัตย์ต่อตรายี่ห้อ -- การดำเนินกรรมวิธีเกี่ยวกับข่าวสารและการรับรู้ -- ทัศนคติ -- ความต้องการของผู้บริโภคและการจูงใจ -- บุคลิกภาพ รูปแบบการใช้ชีวิต แนวความคิดเกี่ยวกับตนเอง -- อิทธิพลของวัฒนธรรมต่อการซื้อและการบริโภค -- อิทธิพลของกลุ่ม -- อิทธิพลจากตัวบุคคล -- อิทธิพลของครอบครัวที่มีต่อพฤติกรรมผู้บริโภค


SUBJECT

  1. ผู้บริโภค
  2. วิจัยการตลาด

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library @ Chamchuri 10HF5832 อ3 2546 CHECK SHELVES
Arts LibraryHB801 อ144พ 2546 CHECK SHELVES