Authorชมิตต์, เบอร์นด์
Titleสุนทรียศาสตร์การตลาด = Marketing aesthetics : [the strategic management of brands, identity, and image] / โดย เบอร์นด์ ชมิตต์ และ อเล็กซ์ ไซมอนสัน ; คำนำพิเศษ โดย ทอม ปีเตอร์ส ; รจนา ... แปล ; โสภาพรรณ รัตนัย ... บรรณาธิการพิเศษ
Imprint กรุงเทพฯ : เอ.อาร์. บิซิเนส เพรส, 2545
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 464 หน้า : ภาพประกอบ ; 22 ซม

CONTENT

สุนทรียศาสตร์ในฐานะเครื่องมือเชิงยุทธ์อย่างหนึ่ง: สุนทรียศาสตร์: การตลาดแบบใหม่ ; การสร้างเอกลักษณ์และภาพลักษณ์ผ่านภาพความงาม -- การจัดการเอกลักษณ์ผ่านภาพลักษณ์ความงาม: การแสดงความหมายของบริษัทและตราสินค้า ; สไตล์ ; สาระของผลิตภัณฑ์ (Theme) ; ความประทับใจของลูกค้าโดยรวม -- การประเมินและการปกป้องความงามอันเป็นเอกลักษณ์: เครื่องมือในการประเมินและการวิจัยเพื่อการจัดการความงามอันเป็นเอกลักษณ์ ; การปกป้องเอกลักษณ์และสุนทรียภาพ -- การจัดการเอกลักษณ์โดยรวม: การจัดการเอกลักษณ์ระดับโลก ; พื้นที่ขายปลีกและสภาพแวดล้อม ; เอกลักษณ์ของบริษัทและตราสินค้าบนอินเทอร์เน็ต


SUBJECT

  1. ภาพลักษณ์องค์การ
  2. ชื่อตราผลิตภัณฑ์

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.827 ช183ส CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.827 ช183ส CHECK SHELVES
Communication Arts Library658.827 ช183ส CHECK SHELVES