Author | ชมิตต์, เบอร์นด์ |
---|
Title | สุนทรียศาสตร์การตลาด = Marketing aesthetics : [the strategic management of brands, identity, and image] / โดย เบอร์นด์ ชมิตต์ และ อเล็กซ์ ไซมอนสัน ; คำนำพิเศษ โดย ทอม ปีเตอร์ส ; รจนา ... แปล ; โสภาพรรณ รัตนัย ... บรรณาธิการพิเศษ |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : เอ.อาร์. บิซิเนส เพรส, 2545 |
---|
Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 1 |
---|
Descript |
464 หน้า : ภาพประกอบ ; 22 ซม |
---|
|
CONTENT
สุนทรียศาสตร์ในฐานะเครื่องมือเชิงยุทธ์อย่างหนึ่ง: สุนทรียศาสตร์: การตลาดแบบใหม่ ; การสร้างเอกลักษณ์และภาพลักษณ์ผ่านภาพความงาม -- การจัดการเอกลักษณ์ผ่านภาพลักษณ์ความงาม: การแสดงความหมายของบริษัทและตราสินค้า ; สไตล์ ; สาระของผลิตภัณฑ์ (Theme) ; ความประทับใจของลูกค้าโดยรวม -- การประเมินและการปกป้องความงามอันเป็นเอกลักษณ์: เครื่องมือในการประเมินและการวิจัยเพื่อการจัดการความงามอันเป็นเอกลักษณ์ ; การปกป้องเอกลักษณ์และสุนทรียภาพ -- การจัดการเอกลักษณ์โดยรวม: การจัดการเอกลักษณ์ระดับโลก ; พื้นที่ขายปลีกและสภาพแวดล้อม ; เอกลักษณ์ของบริษัทและตราสินค้าบนอินเทอร์เน็ต
SUBJECT
-
ภาพลักษณ์องค์การ
-
|
ชื่อตราผลิตภัณฑ์
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Central Library (4th Floor) | 658.827 ช183ส |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.827 ช183ส |
CHECK SHELVES
|
Communication Arts Library | 658.827 ช183ส |
CHECK SHELVES
|