Authorสมิต สัชฌุกร
Titleการต้อนรับและบริการที่เป็นเลิศ / สมิต สัชฌุกร
Imprint กรุงเทพฯ : สายธาร, 2545
Edition พิมพ์ครั้งที่ 3
Descript 256 หน้า ; 21 ซม

CONTENT

แนวความคิดพื้นฐาน -- หลักในการให้การต้อนรับ -- วิธีการต้อนรับที่สร้างความพอใจ -- การปฏิบัติต่อลูกค้า -- การติดต่อทางโทรศัพท์ -- หลักการให้บริการ -- วิธีการให้บริการเพื่อสร้างความพอใจ -- วิธีจัดการกับคำบ่นของผู้รับบริการ


SUBJECT

  1. บริการลูกค้า

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library658.812 ส312ก 2545 CHECK SHELVES
Chula Business School Library658.812 ส312ก 2545 CHECK SHELVES