Authorอดุลย์ จาตุรงคกุล
Titleการบริหารการตลาด : กลยุทธ์และยุทธวิธี / อดุลย์ จาตุรงคกุล
Imprint กรุงเทพฯ : โรงพิมพ์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2543
Edition พิมพ์ครั้งที่ 2 ฉบับปรับปรุง
Descript (15), 517 หน้า : แผนภูมิ ; 26 ซม

CONTENT

การทำความเข้าใจการบริหารการตลาด -- การวิเคราะห์โอกาสทางการตลาด -- การพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาด -- การตัดสินใจทางการตลาด -- การจัดการและนำเสนอโปรแกรมการตลาด -- การจัดการความพยายามทางการตลาด


SUBJECT

  1. ราคา
  2. การตลาด
  3. การจัดการขาย
  4. การจัดการตลาด

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.8 อ133ก 2543 CHECK SHELVES