Author | อดุลย์ จาตุรงคกุล |
---|
Title | การบริหารการตลาด : กลยุทธ์และยุทธวิธี / อดุลย์ จาตุรงคกุล |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : โรงพิมพ์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2543 |
---|
Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 2 ฉบับปรับปรุง |
---|
Descript |
(15), 517 หน้า : แผนภูมิ ; 26 ซม |
---|
|
CONTENT
การทำความเข้าใจการบริหารการตลาด -- การวิเคราะห์โอกาสทางการตลาด -- การพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาด -- การตัดสินใจทางการตลาด -- การจัดการและนำเสนอโปรแกรมการตลาด -- การจัดการความพยายามทางการตลาด
SUBJECT
-
ราคา
-
|
การตลาด
-
|
การจัดการขาย
-
|
การจัดการตลาด
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Central Library (4th Floor) | 658.8 อ133ก 2543 |
CHECK SHELVES
|