Authorสุรพงษ์ โสธนะเสถียร
Titleแนวความคิดในการหาเสียงเลือกตั้ง / สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
Imprint กรุงเทพฯ : โรงพิมพ์ประสิทธิ์ภัณฑ์แอนด์พริ้นติ้ง, 2545
Descript 221 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม

CONTENT

บริบทของการหาเสียงเลือกตั้ง: ความจำเป็นของการโฆษณาหาเสียง ; มูลเหตุของการปฏิรูปการเลือกตั้ง ; ขอบข่ายของการโฆษณาหาเสียง ; เหตุการณ์ก่อนการเลือกตั้ง -- กรอบความคิดในการโฆษณาหาเสียงเลือกตั้ง: บทบาทและความสำคัญของการโฆษณาหาเสียง ; ปัจจัยแวดล้อมในการหาเสียง ; ตลาดการเมืองเรื่องการเลือกตั้ง ; การสื่อสารทางการเมืองและขั้นตอนในการโฆษณาหาเสียง ; กลยุทธ์การโฆษณาหาเสียง -- กลยุทธ์การหาเสียงเลือกตั้ง: สื่อสารมวลชน: ห้วงเวลาในการหาเสียง ; การสื่อสารการเลือกตั้ง ; พฤติกรรมของผู้รับสารในฐานะผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ; การแข่งขันในการหาเสียงเลือกตั้ง ; กรณีศึกษาการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ; กลยุทธ์การหาเสียงเลือกตั้ง: สื่อสารสาธารณะ: บทบาทของสื่อสารสาธารณะ ; ประเภทของสื่อสารสาธารณะ ; การสื่อสารซึ่งหน้า ; การอาศัยสื่อสิ่งพิมพ์ ; สื่ออื่นๆ ; ภาพลักษณ์ในความสำเร็จในการหาเสียง


SUBJECT

  1. การเลือกตั้ง
  2. การเลือกตั้ง -- ไทย
  3. การรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง
  4. การสื่อสารทางการเมือง
  5. สื่อมวลชนกับการเมือง
  6. โฆษณาชวนเชื่อ
  7. politics

LOCATIONCALL#STATUS
Political Science Library324.9593053 ส852น CHECK SHELVES
Political Science Library324.9593053 ส852น CHECK SHELVES
Political Science Library324.9593053 ส852น CHECK SHELVES
Central Library (5th Floor)324.7 ส852น CHECK SHELVES
Central Library (5th Floor)324.7 ส852น CHECK SHELVES
Thailand and ASEAN Information Center (6th Floor)[TAIC] 64648 CHECK SHELVES