Author | สุรพงษ์ โสธนะเสถียร |
---|
Title | แนวความคิดในการหาเสียงเลือกตั้ง / สุรพงษ์ โสธนะเสถียร |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : โรงพิมพ์ประสิทธิ์ภัณฑ์แอนด์พริ้นติ้ง, 2545 |
---|
Descript |
221 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม |
---|
|
CONTENT
บริบทของการหาเสียงเลือกตั้ง: ความจำเป็นของการโฆษณาหาเสียง ; มูลเหตุของการปฏิรูปการเลือกตั้ง ; ขอบข่ายของการโฆษณาหาเสียง ; เหตุการณ์ก่อนการเลือกตั้ง -- กรอบความคิดในการโฆษณาหาเสียงเลือกตั้ง: บทบาทและความสำคัญของการโฆษณาหาเสียง ; ปัจจัยแวดล้อมในการหาเสียง ; ตลาดการเมืองเรื่องการเลือกตั้ง ; การสื่อสารทางการเมืองและขั้นตอนในการโฆษณาหาเสียง ; กลยุทธ์การโฆษณาหาเสียง -- กลยุทธ์การหาเสียงเลือกตั้ง: สื่อสารมวลชน: ห้วงเวลาในการหาเสียง ; การสื่อสารการเลือกตั้ง ; พฤติกรรมของผู้รับสารในฐานะผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ; การแข่งขันในการหาเสียงเลือกตั้ง ; กรณีศึกษาการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ; กลยุทธ์การหาเสียงเลือกตั้ง: สื่อสารสาธารณะ: บทบาทของสื่อสารสาธารณะ ; ประเภทของสื่อสารสาธารณะ ; การสื่อสารซึ่งหน้า ; การอาศัยสื่อสิ่งพิมพ์ ; สื่ออื่นๆ ; ภาพลักษณ์ในความสำเร็จในการหาเสียง
SUBJECT
-
การเลือกตั้ง
-
|
การเลือกตั้ง -- ไทย
-
|
การรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง
-
|
การสื่อสารทางการเมือง
-
|
สื่อมวลชนกับการเมือง
-
|
โฆษณาชวนเชื่อ
-
|
politics
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Political Science Library | 324.9593053 ส852น |
CHECK SHELVES
|
Political Science Library | 324.9593053 ส852น |
CHECK SHELVES
|
Political Science Library | 324.9593053 ส852น |
CHECK SHELVES
|
Central Library (5th Floor) | 324.7 ส852น |
CHECK SHELVES
|
Central Library (5th Floor) | 324.7 ส852น |
CHECK SHELVES
|
Thailand and ASEAN Information Center (6th Floor) | [TAIC] 64648 |
CHECK SHELVES
|