Authorอดุลย์ จาตุรงคกุล
Titleพฤติกรรมผู้บริโภค / อดุลย์ จาตุรงคกุล, ดลยา จาตุรงคกุล
Imprint กรุงเทพฯ : โรงพิมพ์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2545
Edition พิมพ์ครั้งที่ 7 ปรับปรุง
Descript (13), 471 หน้า : แผนภูมิ ; 26 ซม

CONTENT

ลักษณะทั่วไปของผู้บริโภค -- กระบวนการตัดสินของผู้บริโภค -- กระบวนการเล็งเห็นปัญหา -- การเสาะแสวงหาข่าวสารและการประเมินค่าทางเลือกก่อนการซื้อ -- กระบวนการซื้อ -- การบริโภคอุปโภค ความพอใจ การประเมินผลหลังการซื้อและการจัดการกับสิ่งเหลือใช้ -- อิทธิพลจากภายใน -- การเรียนรู้ของผู้บริโภค นิสัยและความซื่อสัตย์ต่อตรายี่ห้อ -- การดำเนินกรรมวิธีเกี่ยวกับข่าวสารและการรับรู้ -- กระบวนการทางจิตวิทยา -- ทัศนคติ -- ความต้องการของผู้บริโภคและการจูงใจ -- บุคลิกภาพ แบบการใช้ชีวิต แนวความคิดเกี่ยวกับตนเองและอารมณ์ -- การทุ่มเทความพยายามสูงและต่ำในการตัดสินใจของผู้บริโภค -- อิทธิพลของสถานการณ์ -- ทรัพยากรและความรู้ของผู้บริโภค -- อิทธิพลของสิ่งแวดล้อมภายนอก -- อิทธิพลของวัฒนธรรมต่อการซื้อและการบริโภค -- กระบวนการอบรมให้รู้จักระเบียบของสังคม : บทบาทของการปฏิบัติตอบต่อกันทางสังคม -- อิทธิพลกลุ่ม -- อิทธิพลจากตัวบุคคล -- อิทธิพลของครอบครัวที่มีต่อพฤติกรรมผู้บริโภค


SUBJECT

  1. พฤติกรรมผู้บริโภค
  2. การตลาด
  3. การจัดซื้อ
  4. คหกรรมศาสตร์
  5. ผู้บริโภค

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library658.834 อ14พ 2545 CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)640.73 อ144พ 2545 CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)640.73 อ144พ 2545 CHECK SHELVES