Author | อดุลย์ จาตุรงคกุล |
---|
Title | พฤติกรรมผู้บริโภค / อดุลย์ จาตุรงคกุล, ดลยา จาตุรงคกุล |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : โรงพิมพ์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2545 |
---|
Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 7 ปรับปรุง |
---|
Descript |
(13), 471 หน้า : แผนภูมิ ; 26 ซม |
---|
|
CONTENT
ลักษณะทั่วไปของผู้บริโภค -- กระบวนการตัดสินของผู้บริโภค -- กระบวนการเล็งเห็นปัญหา -- การเสาะแสวงหาข่าวสารและการประเมินค่าทางเลือกก่อนการซื้อ -- กระบวนการซื้อ -- การบริโภคอุปโภค ความพอใจ การประเมินผลหลังการซื้อและการจัดการกับสิ่งเหลือใช้ -- อิทธิพลจากภายใน -- การเรียนรู้ของผู้บริโภค นิสัยและความซื่อสัตย์ต่อตรายี่ห้อ -- การดำเนินกรรมวิธีเกี่ยวกับข่าวสารและการรับรู้ -- กระบวนการทางจิตวิทยา -- ทัศนคติ -- ความต้องการของผู้บริโภคและการจูงใจ -- บุคลิกภาพ แบบการใช้ชีวิต แนวความคิดเกี่ยวกับตนเองและอารมณ์ -- การทุ่มเทความพยายามสูงและต่ำในการตัดสินใจของผู้บริโภค -- อิทธิพลของสถานการณ์ -- ทรัพยากรและความรู้ของผู้บริโภค -- อิทธิพลของสิ่งแวดล้อมภายนอก -- อิทธิพลของวัฒนธรรมต่อการซื้อและการบริโภค -- กระบวนการอบรมให้รู้จักระเบียบของสังคม : บทบาทของการปฏิบัติตอบต่อกันทางสังคม -- อิทธิพลกลุ่ม -- อิทธิพลจากตัวบุคคล -- อิทธิพลของครอบครัวที่มีต่อพฤติกรรมผู้บริโภค
SUBJECT
-
พฤติกรรมผู้บริโภค
-
|
การตลาด
-
|
การจัดซื้อ
-
|
คหกรรมศาสตร์
-
|
ผู้บริโภค
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Chula Business School Library | 658.834 อ14พ 2545 |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 640.73 อ144พ 2545 |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 640.73 อ144พ 2545 |
CHECK SHELVES
|