Authorพิบูล ทีปะปาล
Titleการโฆษณาและการส่งเสริมการขาย / พิบูล ทีปะปาล
Imprint กรุงเทพฯ : มิตรสัมพันธ์กราฟฟิค, 2545
Descript (11), 322 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม

CONTENT

ภาพรวมของการสื่อสารการตลาด -- กระบวนการสื่อสารการตลาด -- พฤติกรรมของผู้บริโภค -- ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมของผู้บริโภค -- การโฆษณา -- การวิเคราะห์สื่อโฆษณา -- การวางแผนการใช้สื่อ -- การสร้างสรรค์งานโฆษณา -- การส่งเสริมการขาย -- การรณรงค์โฆษณาและส่งเสริมการขาย -- บทบาทและความรับผิดชอบของผู้ทำโฆษณา -- การควบคุมการทำโฆษณาและส่งเสริมการขาย


SUBJECT

  1. โฆษณา
  2. การส่งเสริมการขาย

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)659.1 พ692อ 2545 CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)659.1 พ692อ 2545 CHECK SHELVES