Author | คอตเลอร์, ฟิลิป |
---|
Title | หลักการตลาด = Principles of marketing / Philip Kotler, Gary Armstrong, เขียน ; วารุณี ตันติวงศ์วาณิช ... [และคนอื่นๆ], เรียบเรียง ; อำนาจ ธีระวนิช, บรรณาธิการ |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : เพียร์สัน เอ็ดดูเคชั่น อินโดไชน่า, 2545 |
---|
Descript |
438 หน้า : ภาพประกอบ ; 28 ซม |
---|
|
CONTENT
ความเข้าใจในการตลาด และกระบวนการทางการตลาด: การตลาดในโลกที่เปลี่ยนแปลง การสร้างคุณค่าและความพึงพอใจให้กับลูกค้า ; การวางแผนเชิงกลยุทธ์และกระบวนการทางการตลาด ; สภาพแวดล้อมทางการตลาด -- การพัฒนาการตลาด โอกาส และกลยุทธ์: การวิจัยทางการตลาด และระบบสารสนเทศ ; ตลาดผู้บริโภคและพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภค ; ตลาดธุรกิจและพฤติกรรมผู้ซื้อทางธุรกิจ ; การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย และการวางตำแหน่งทางการตลาด : เพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน -- การพัฒนาส่วนประสมการตลาด: กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์และบริการ ; กลยุทธ์การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ และวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ ; การกำหนดราคาผลิตภัณฑ์ : สิ่งที่ต้องพิจารณา และวิธีการกำหนดราคา ; การกำหนดราคาผลิตภัณฑ์ : กลยุทธ์กำหนดราคา ; ช่องทางการจัดจำหน่ายและการจัดส่งกำลังทางธุรกิจ ; การค้าปลีกและการค้าส่ง ; กลยุทธการติดต่อสื่อสารทางการตลาดเชิงองค์รวม ; การโฆษณา การส่งเสริมการขาย และการประชาสัมพันธ์ ; การขายโดยบุคคลและการจัดการการขาย ; การตลาดทางตรงและการตลาดออนไลน์ รูปแบบการตลาดแนวใหม่ -- การจัดการทางการตลาด: กลยุทธ์เพื่อการแข่งขัน การดึงดูด การรักษา และการสร้างลูกค้า ; การตลาดระดับโลก ; การตลาดและสังคม : ความรับผิดชอบต่อสังคม และจริยศาสตร์ทางการตลาด -- การวัดและพยากรณ์อุปสงค์ -- เลขคณิตทางการตลาด -- อาชีพในด้านการตลาด
SUBJECT
-
การตลาด
-
|
ราคา
-
|
การจัดการขาย
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Central Library (4th Floor) | 658.8 ค183ห |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.8 ค183ห |
CHECK SHELVES
|
Chula Business School Library | 658.8 ค183ห 2545 |
CHECK SHELVES
|
Chula Business School Library | 658.8 ค183ห 2545 |
CHECK SHELVES
|
Chula Business School Library | 658.8 ค183ห 2545 |
CHECK SHELVES
|
Chula Business School Library | 658.8 ค183ห 2545 |
CHECK SHELVES
|