Authorคอตเลอร์, ฟิลิป
Titleหลักการตลาด = Principles of marketing / Philip Kotler, Gary Armstrong, เขียน ; วารุณี ตันติวงศ์วาณิช ... [และคนอื่นๆ], เรียบเรียง ; อำนาจ ธีระวนิช, บรรณาธิการ
Imprint กรุงเทพฯ : เพียร์สัน เอ็ดดูเคชั่น อินโดไชน่า, 2545
Descript 438 หน้า : ภาพประกอบ ; 28 ซม

CONTENT

ความเข้าใจในการตลาด และกระบวนการทางการตลาด: การตลาดในโลกที่เปลี่ยนแปลง การสร้างคุณค่าและความพึงพอใจให้กับลูกค้า ; การวางแผนเชิงกลยุทธ์และกระบวนการทางการตลาด ; สภาพแวดล้อมทางการตลาด -- การพัฒนาการตลาด โอกาส และกลยุทธ์: การวิจัยทางการตลาด และระบบสารสนเทศ ; ตลาดผู้บริโภคและพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภค ; ตลาดธุรกิจและพฤติกรรมผู้ซื้อทางธุรกิจ ; การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย และการวางตำแหน่งทางการตลาด : เพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน -- การพัฒนาส่วนประสมการตลาด: กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์และบริการ ; กลยุทธ์การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ และวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ ; การกำหนดราคาผลิตภัณฑ์ : สิ่งที่ต้องพิจารณา และวิธีการกำหนดราคา ; การกำหนดราคาผลิตภัณฑ์ : กลยุทธ์กำหนดราคา ; ช่องทางการจัดจำหน่ายและการจัดส่งกำลังทางธุรกิจ ; การค้าปลีกและการค้าส่ง ; กลยุทธการติดต่อสื่อสารทางการตลาดเชิงองค์รวม ; การโฆษณา การส่งเสริมการขาย และการประชาสัมพันธ์ ; การขายโดยบุคคลและการจัดการการขาย ; การตลาดทางตรงและการตลาดออนไลน์ รูปแบบการตลาดแนวใหม่ -- การจัดการทางการตลาด: กลยุทธ์เพื่อการแข่งขัน การดึงดูด การรักษา และการสร้างลูกค้า ; การตลาดระดับโลก ; การตลาดและสังคม : ความรับผิดชอบต่อสังคม และจริยศาสตร์ทางการตลาด -- การวัดและพยากรณ์อุปสงค์ -- เลขคณิตทางการตลาด -- อาชีพในด้านการตลาด


SUBJECT

  1. การตลาด
  2. ราคา
  3. การจัดการขาย

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.8 ค183ห CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8 ค183ห CHECK SHELVES
Chula Business School Library658.8 ค183ห 2545 CHECK SHELVES
Chula Business School Library658.8 ค183ห 2545 CHECK SHELVES
Chula Business School Library658.8 ค183ห 2545 CHECK SHELVES
Chula Business School Library658.8 ค183ห 2545 CHECK SHELVES