Authorพิบูล ทีปะปาล
Titleหลักการตลาด : ยุคใหม่ในศตวรรษที่ 21 = Principles of marketing : in the 21st century / พิบูล ทีปะปาล
Imprint กรุงเทพฯ : โรงพิมพ์มิตรสัมพันธ์กราฟฟิค, c2545
Descript (11), 330 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม

CONTENT

การตลาดสู่ศตวรรษใหม่ -- ปรัชญาการบริหารการตลาด -- ส่วนประสมการตลาด -- ระบบการตลาด -- เป้าหมายของการตลาด -- หน้าที่และกิจกรรมทางการตลาด -- การแบ่งส่วนตลาด การวิเคราะห์และการเลือกตลาดเป้าหมาย -- แรงจูงใจและพฤติกรรมผู้บริโภค -- การจัดการผลิตภัณฑ์ในปัจจุบัน -- การตัดสินใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ -- การตัดสินใจด้านราคา -- การตัดสินใจด้านช่องทางการจัดจำหน่าย -- การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ : การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ -- การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ : การขายโดยบุคคลและการส่งเสริมการขาย -- การตลาดเจาะตรงและการตลาดออนไลน์


SUBJECT

  1. การตลาด
  2. การจัดการตลาด

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library658.8 พ692หย 2545 CHECK SHELVES
Chula Business School Library658.8 พ692หย 2545 CHECK SHELVES
Education Library658.8 พ692ห CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8 พ692ห 2545 CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8 พ692ห 2545 CHECK SHELVES