Author | พิบูล ทีปะปาล |
---|
Title | หลักการตลาด : ยุคใหม่ในศตวรรษที่ 21 = Principles of marketing : in the 21st century / พิบูล ทีปะปาล |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : โรงพิมพ์มิตรสัมพันธ์กราฟฟิค, c2545 |
---|
Descript |
(11), 330 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม |
---|
|
CONTENT
การตลาดสู่ศตวรรษใหม่ -- ปรัชญาการบริหารการตลาด -- ส่วนประสมการตลาด -- ระบบการตลาด -- เป้าหมายของการตลาด -- หน้าที่และกิจกรรมทางการตลาด -- การแบ่งส่วนตลาด การวิเคราะห์และการเลือกตลาดเป้าหมาย -- แรงจูงใจและพฤติกรรมผู้บริโภค -- การจัดการผลิตภัณฑ์ในปัจจุบัน -- การตัดสินใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ -- การตัดสินใจด้านราคา -- การตัดสินใจด้านช่องทางการจัดจำหน่าย -- การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ : การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ -- การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ : การขายโดยบุคคลและการส่งเสริมการขาย -- การตลาดเจาะตรงและการตลาดออนไลน์
SUBJECT
-
การตลาด
-
|
การจัดการตลาด
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Chula Business School Library | 658.8 พ692หย 2545 |
CHECK SHELVES
|
Chula Business School Library | 658.8 พ692หย 2545 |
CHECK SHELVES
|
Education Library | 658.8 พ692ห |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.8 พ692ห 2545 |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.8 พ692ห 2545 |
CHECK SHELVES
|