Authorนงลักษณ์ สุทธิวัฒนพันธ์
Titleกลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ / นงลักษณ์ สุทธิวัฒนพันธ์
Imprint กรุงเทพฯ : บริษัทอัลฟ่า พับลิชชิ่ง, 2545
Descript 215 หน้า : ภาพประกอบ ; 22 ซม

CONTENT

การประชาสัมพันธ์ : ความหมายและความสำคัญ -- วิวัฒนาการการประชาสัมพันธ์ -- วัตถุประสงค์และหลักในการประชาสัมพันธ์ -- การดำเนินงานประชาสัมพันธ์ -- เครื่องมือและสื่อที่ใช้ในการประชาสัมพันธ์ -- ประชามติ -- การประชาสัมพันธ์ ขององค์การต่างๆ -- คุณสมบัติและจรรยาบรรณของนักประชาสัมพันธ์ -- นักบริหารกับการประชาสัมพันธ์


SUBJECT

  1. การประชาสัมพันธ์

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)659.2 น149ก CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)659.2 น149ก CHECK SHELVES