Office of Academic Resources
Chulalongkorn University
Chulalongkorn University

Home / Help

Authorศุภร เสรีรัตน์
Titleพฤติกรรมผู้บริโภค / โดย ศุภร เสรีรัตน์
Imprint กรุงเทพฯ : เอ.อาร์. บิชิเนส เพรส, 2544
Edition พิมพ์ครั้งที่ 3 (ฉบับปรับปรุงแก้ไข)
Descript 316 หน้า : ภาพประกอบ, แผนภูมิ ; 26 ซม

CONTENT

ความรู้เบื้องต้นของการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค: ลักษณะทั่วไปของพฤติกรรมผู้บริโภค ; การตัดสินใจของผู้บริโภคทั่วไป -- ปัจจัยส่วนบุคคลเป็นปัจจัยพื้นฐานของพฤติกรรมผู้บริโภค: พฤติกรรมผู้บริโภคมีรากฐานมาจากความต้องการ ; แรงจูงใจเป็นตัวกระตุ้นการกระทำของผู้บริโภค ; ผู้บริโภคกระทำตามที่ผู้บริโภคได้รับรู้/สัมผัสรู้ ; ผลที่เกิดจากทัศนคติของผู้บริโภค ; ผลของการเรียนรู้ที่มีต่อพฤติกรรมผู้บริโภค ; ลักษณะบุคลิกภาพที่มีต่อพฤติกรรมผู้บริโภค -- อิทธิพลสิ่งแวดล้อมที่มีต่อผู้บริโภค: อิทธิพลของครอบครัว ; ผู้บริโภคกับกลุ่มสังคม ; ลักษณะของวัฒนธรรมที่มีต่อพฤติกรรมผู้บริโภค


ผู้บริโภค บริโภคศึกษา พฤติกรรมผู้บริโภค

LOCATIONCALL#STATUS
Education Library658.8342 714พCHECK SHELVES
Education Library658.8342 ศ714พCHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8342 ศ714พCHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8342 ศ714พCHECK SHELVES
Chula Business School Library658.8342 ศ714พ 2544CHECK SHELVES

Chulalinet's Book Delivery Request




Location



Office of Academic Resources, Chulalongkorn University, Phayathai Rd. Pathumwan Bangkok 10330 Thailand

Contact Us

Tel. 0-2218-2929,
0-2218-2927 (Library Service)
0-2218-2903 (Administrative Division)
Fax. 0-2215-3617, 0-2218-2907

Social Network

  line

facebook   instragram