Authorอดุลย์ จาตุรงคกุล
Titleกลยุทธ์การตลาด / โดย อดุลย์ จาตุรงคกุล
Imprint กรุงเทพฯ : โรงพิมพ์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2544
Descript 383 หน้า : แผนภูมิ ; 26 ซม

CONTENT

การตัดสินใจเกี่ยวกับกลยุทธ์ระดับบริษัท -- กลยุทธ์ของระดับฝ่ายกับการประยุกต์ทางการตลาด -- การวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมและการวิเคราะห์ภายใน -- ข่าวสารทางการตลาด -- การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาด เป้าหมาย และการกำหนดตำแหน่ง -- กลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับการเข้าสู่ตลาดใหม่ของผู้บุกเบิกตลาด -- กลยุทธ์สำหรับตลาดที่เติบโต -- กลยุทธ์สำหรับตลาดโตเต็มที่และตลาดถดถอย -- การประยุกต์ใช้กลยุทธืระดับฝ่ายและกลยุทธ์การตลาด -- การควบคุมกลยุทธ์และโปรแกรมทางการตลาด


SUBJECT

  1. การตลาด

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.8 อ133กก CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8 อ133กก CHECK SHELVES
Chula Business School Library658.8 อ133กล 2544 CHECK SHELVES
Chula Business School Library658.8 อ133กล 2544 LOST AND PAID