Author | อดุลย์ จาตุรงคกุล |
---|
Title | กลยุทธ์การตลาด / โดย อดุลย์ จาตุรงคกุล |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : โรงพิมพ์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2544 |
---|
Descript |
383 หน้า : แผนภูมิ ; 26 ซม |
---|
|
CONTENT
การตัดสินใจเกี่ยวกับกลยุทธ์ระดับบริษัท -- กลยุทธ์ของระดับฝ่ายกับการประยุกต์ทางการตลาด -- การวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมและการวิเคราะห์ภายใน -- ข่าวสารทางการตลาด -- การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาด เป้าหมาย และการกำหนดตำแหน่ง -- กลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับการเข้าสู่ตลาดใหม่ของผู้บุกเบิกตลาด -- กลยุทธ์สำหรับตลาดที่เติบโต -- กลยุทธ์สำหรับตลาดโตเต็มที่และตลาดถดถอย -- การประยุกต์ใช้กลยุทธืระดับฝ่ายและกลยุทธ์การตลาด -- การควบคุมกลยุทธ์และโปรแกรมทางการตลาด
SUBJECT
-
การตลาด
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Central Library (4th Floor) | 658.8 อ133กก |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.8 อ133กก |
CHECK SHELVES
|
Chula Business School Library | 658.8 อ133กล 2544 |
CHECK SHELVES
|
Chula Business School Library | 658.8 อ133กล 2544 |
LOST AND PAID
|