Authorพิบูล ทีปะปาล
Titleการบริหารการตลาด : ยุคใหม่ในศตวรรษที่ 21 = Marketing management in the 21st century / โดย พิบูล ทีปะปาล
Imprint กรุงเทพฯ : รุ่งเรืองสาส์นการพิมพ์, 2543
Descript (11), 370 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม

CONTENT

การตลาดในศตวรรษที่ 21 -- หลักการบริหาร และการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด -- การวิเคราะห์เครือข่ายธุรกิจและการวางแผนกลยุทธ์เพื่อการแข่งขัน -- การวิเคราห์สิ่งแวดล้อมทางการตลาด -- ตลาดผู้บริโภคและพฤติกรรมในการซื้อ -- ตลาดองค์กรและพฤติกรรมในการซื้อ -- การวัดและการพยากรณ์ตลาด -- การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย และการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ -- การวางแผนผลิตภัณฑ์ในปัจจุบัน -- การวางแผนและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ -- การวางแผนกำหนดราคา -- การวางแผนการจัดจำหน่าย -- การวางแผนส่งเสริมการตลาด : การโฆษณา การส่งเสริมการขายและการประชาสัมพันธ์ -- การวางแผนส่งเสริมการตลาด : การขายโดยบุคคล -- การจัดการการตลาดเจาะตรงและการตลาดออนไลน์ -- การจัดองค์การตลาดและการควบคุม


SUBJECT

  1. การตลาด
  2. การบริหาร
  3. การจัดการตลาด

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.8 พ692กก CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8 พ692กก CHECK SHELVES
Political Science Library658.8 พ692กย CHECK SHELVES