Authorปทีป เมธาคุณวุฒิ
Titleการจัดการเรียนการสอนที่ผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง/ ปทีป เมธาคุณวุฒิ
Imprint กรุงเทพฯ: โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2543
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 52 หน้า; 21 ซม.

CONTENT

การเรียนแบบร่วมมือ--พื้นฐานความเข้าใจการเรียนแบบร่วมมือ--บูรณาการวิชาการกับการเรียนแบบร่วมมือ--ตัวอย่างการวางแผนการสอนเพื่อการเรียนแบบร่วมมือ--ตัวอย่างรายละเอียดการจัดการเรียนการสอน--ข้อเสนอแนะเพื่อการนำไปใช้--การสอนโดยใช้กระบวนการวิจัย--หลักการพื้นฐานของการเรียนรู้ที่เน้นการค้นคว้าวิจัย--แนวคิดและที่มาของการสอนโดยใช้กระบวนการวิจัย--ขั้นตอนการสอนโดยใช้กระบวนการวิจัย-การเรียนการสอนแบบเว็บเบสต์--สิ่งที่ควรรู้ก่อนการพัฒนาการเรียนการสอนแบบเว็บเบสต์--การใช้อินเตอร์เน็ตทางการศึกษา--การจัดการเรียนการสอนผ่านเวิลล์ไวด์เว็บ--การออกแบบเว็บเพจที่เป็นทั้งศิลปะและวิทยาศาสตร์--การออกแบบเพื่อใช้จริง:กรณีศึกษา--การวัดและประเมินผลการเรียน--ทบทวนความหมายการวัดและประเมินผลการเรียน--การประเมินความสามารถที่แท้จริง--ปูพื้นฐานสานความรู้การวัดและประเมินผลการเรียน--การใช้แฟ้มสะสมงานในการประเมินผล--การทำสัญญาการเรียนเพื่อการติดตามและประเมินผล


SUBJECT

  1. การเรียน
  2. การประเมินผลทางการศึกษา

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library @ Chamchuri 10LB1027 ป3 2543 CHECK SHELVES
Nursing Library at NanLB1027 ป3 2543 CONTACT STAFF
Central Library @ Chamchuri 10LB1027 ป3 2543 CHECK SHELVES
Education Library371.102 ป143ก CHECK SHELVES
Education Library : EDU Chula Collection371.102 ป143ก CHECK SHELVES
Education Library371.102 ป143ก CHECK SHELVES
Education Library371.102 ป143ก CHECK SHELVES
Education Library371.102 ป143ก CHECK SHELVES