Authorนราศรี ไววนิชกุล
Titleกลยุทธ์ในการเพิ่มขีดความสามารถทางการตลาด ของอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับ : รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ / โดย ศูนย์วิจัย สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจ ศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ; [คณะผู้วิจัย: นราศรี ไววนิชกุล, หัวหน้าโครงการ ; ธนวรรณ แสงสุวรรณ, ณัฐเชษฐ์ พูนเจริญ, ผู้ร่วมวิจัย]
Imprint กรุงเทพฯ : ศูนย์วิจัย สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2542
Descript 97, 23 แผ่น ; 29 ซม

SUBJECT

  1. อุตสาหกรรมเครื่องเพชรพลอย
  2. การพัฒนาอุตสาหกรรม
  3. การตลาด

LOCATIONCALL#STATUS
Thailand and ASEAN Information Center (6th Floor) : Chula Collection[CU-B] บธ 15 010117 LIB USE ONLY