Author | นราศรี ไววนิชกุล |
---|---|
Title | กลยุทธ์ในการเพิ่มขีดความสามารถทางการตลาด ของอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับ : รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ / โดย ศูนย์วิจัย สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจ ศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ; [คณะผู้วิจัย: นราศรี ไววนิชกุล, หัวหน้าโครงการ ; ธนวรรณ แสงสุวรรณ, ณัฐเชษฐ์ พูนเจริญ, ผู้ร่วมวิจัย] |
Imprint | กรุงเทพฯ : ศูนย์วิจัย สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2542 |
Descript | 97, 23 แผ่น ; 29 ซม |
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|---|---|
Thailand and ASEAN Information Center (6th Floor) : Chula Collection | [CU-B] บธ 15 010117 | LIB USE ONLY |