Author | เสกสรร สายสีสด |
---|---|
Title | หลักการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ / เสกสรร สายสีสด |
Imprint | กรุงเทพฯ : ไทยวัฒนาพานิช, 2542 |
Edition | พิมพ์ครั้งที่ 1 |
Descript | 270 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม |
ความหมายความสำคัญของการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ -- ประวัติและวิวัฒนาการของการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ -- บทบาท วัตถุประสงค์ อิทธิพลและความรับผิดชอบของการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ -- องค์ประกอบของการโฆษณา -- กระบวนการของการโฆษณา -- การวางแผนซื้อสื่อโฆษณาและการประเมินผลสื่อโฆษณา -- อุตสาหกรรมการโฆษณา -- ปรัชญาและองค์ประกอบของการประชาสัมพันธ์ -- กระบวนการดำเนินงานประชาสัมพันธ์
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|---|---|
Communication Arts Library | 659 ส888ห | CHECK SHELVES |
Chulalinet's Book Delivery Request