Author | สมิต สัชฌุกร |
---|
Title | การต้อนรับและบริการที่เป็นเลิศ / สมิต สัชฌุกร |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : วิญญูชน, 2542 |
---|
Descript |
256 หน้า ; 21 ซม |
---|
|
CONTENT
แนวความคิดพื้นฐาน -- หลักในการให้การต้อนรับ -- วิธีการต้อนรับที่สร้างความพอใจ -- การปฏิบัติต่อลูกค้า -- การติดต่อทางโทรศัพท์ -- หลักการให้บริการ -- วิธีการใ้บริการเพื่อสร้างความพอใจ -- วิธีจัดการกับคำบ่นของผู้รับบริการ
SUBJECT
-
บริการลูกค้า
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Central Library (4th Floor) | 658.812 ส312ก |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.812 ส312ก |
CHECK SHELVES
|