Authorอดุลย์ จาตุรงคกุล
Titleการบริหารการตลาด : กลยุทธ์และยุทธวิธี / โดย อดุลย์ จาตุรงคกุล
Imprint กรุงเทพฯ : โรงพิมพ์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2542
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript (14), 487 หน้า : ภาพประกอบ, แผนภูมิ ; 26 ซม

CONTENT

การทำความเข้าใจการบริหารการตลาด -- การวิเคราะห์โอกาสทางการตลาด -- การพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาด -- การวางโครงการทางการตลาด -- การจัดการความพยายามทางการตลาด


SUBJECT

  1. ราคา
  2. การจัดการขาย
  3. การตลาด

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.8 อ133ก CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8 อ133ก CHECK SHELVES
Chula Business School Library658.8 อ14กบ 2542 CHECK SHELVES