Author | อดุลย์ จาตุรงคกุล |
---|
Title | การบริหารการตลาด : กลยุทธ์และยุทธวิธี / โดย อดุลย์ จาตุรงคกุล |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : โรงพิมพ์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2542 |
---|
Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 1 |
---|
Descript |
(14), 487 หน้า : ภาพประกอบ, แผนภูมิ ; 26 ซม |
---|
|
CONTENT
การทำความเข้าใจการบริหารการตลาด -- การวิเคราะห์โอกาสทางการตลาด -- การพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาด -- การวางโครงการทางการตลาด -- การจัดการความพยายามทางการตลาด
SUBJECT
-
ราคา
-
|
การจัดการขาย
-
|
การตลาด
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Central Library (4th Floor) | 658.8 อ133ก |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.8 อ133ก |
CHECK SHELVES
|
Chula Business School Library | 658.8 อ14กบ 2542 |
CHECK SHELVES
|