Authorพิบูล ทีปะปาล
Titleหลักการตลาด (ปรับปรุงใหม่) / พิบูล ทีปะปาล
Imprint กรุงเทพฯ : อมรการพิมพ์, 2537
Descript 392 หน้า : แผนภูมิ ; 26 ซม

CONTENT

ลักษณะทั่วไปของการตลาด -- แนวความคิดทางการตลาด -- ส่วนประสมการตลาด -- ระบบการตลาด -- เป้าหมายของการตลาด -- หน้าที่และกิจกรรมทางการตลาด -- การแบ่งส่วนตลาด การวิเคราะห์และการเลือกตลาดเป้าหมาย -- แรงจูงใจและพฤติกรรมของผู้บริโภค -- การตัดสินในด้านผลิตภัณฑ์ -- การตัดสินใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ -- นโยบายและกลยุทธ์เกี่ยวกับสายผลิตภัณฑ์และส่วนประสมผลิตภัณฑ์ -- การตัดสินในด้านราคา -- การตัดสินใจด้านช่องทางการจัดจำหน่าย -- การตัดสินใจด้านกาารส่งเสริมตลาด : การโฆษณาการส่งเสริมการขายและ การประชาสัมพันธ์ -- การตัดสินใจด้านการส่งเสริมการตลาด : การขายโดยบุคคล -- การควบคุมการตลาด


SUBJECT

  1. การตลาด
  2. การขาย

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library : Stack (Contact Staff)658.8 พ692ห 2537 CHECK SHELVES
Central Library : Stack (Contact Staff)658.8 พ692ห 2537 CHECK SHELVES