Author | พิบูล ทีปะปาล |
---|
Title | หลักการตลาด (ปรับปรุงใหม่) / พิบูล ทีปะปาล |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : อมรการพิมพ์, 2537 |
---|
Descript |
392 หน้า : แผนภูมิ ; 26 ซม |
---|
|
CONTENT
ลักษณะทั่วไปของการตลาด -- แนวความคิดทางการตลาด -- ส่วนประสมการตลาด -- ระบบการตลาด -- เป้าหมายของการตลาด -- หน้าที่และกิจกรรมทางการตลาด -- การแบ่งส่วนตลาด การวิเคราะห์และการเลือกตลาดเป้าหมาย -- แรงจูงใจและพฤติกรรมของผู้บริโภค -- การตัดสินในด้านผลิตภัณฑ์ -- การตัดสินใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ -- นโยบายและกลยุทธ์เกี่ยวกับสายผลิตภัณฑ์และส่วนประสมผลิตภัณฑ์ -- การตัดสินในด้านราคา -- การตัดสินใจด้านช่องทางการจัดจำหน่าย -- การตัดสินใจด้านกาารส่งเสริมตลาด : การโฆษณาการส่งเสริมการขายและ การประชาสัมพันธ์ -- การตัดสินใจด้านการส่งเสริมการตลาด : การขายโดยบุคคล -- การควบคุมการตลาด
SUBJECT
-
การตลาด
-
|
การขาย
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Central Library : Stack (Contact Staff) | 658.8 พ692ห 2537 |
CHECK SHELVES
|
Central Library : Stack (Contact Staff) | 658.8 พ692ห 2537 |
CHECK SHELVES
|