Author | วีรวุธ มาฆะศิรานนท์ |
---|
Title | การทำตลาด 23 วิธี / วีรวุธ มาฆะศิรานนท์ |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : เอ็กซเปอร์เน็ท, 2542 |
---|
Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 1 |
---|
Descript |
115 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม |
---|
|
CONTENT
องค์ประกอบทางการตลาด : ส่วนประสมทางการตลาด, วงจรชีวิตของผลิตภัณฑ์, สถานภาพของตลาดและผลิตภัณฑ์ -- ปัจจัยกำหนดความสำเร็จทางการตลาด : การวิจัยตลาด, การกำหนดกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย, การวิเคราะห์สินค้าคู่แข่งขัน, การวางแผนการตลาด -- กิจกรรมการทำตลาด : การโฆษณา, การประชาสัมพันธ์, การส่งเสริมการขาย, การสร้างกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์, การขายโดยบุคคล -- สัญญลักษณ์ที่จะใช้ในวิธีการทำตลาด -- วิธีการทำตลาด : การทำตลาดโดยใช้สื่อสิ่งพิมพ์, การทำตลาดโดยใช้สื่ออิเล็กทรอนิกส์, การทำตลาดด้วยป้ายโฆษณา, การทำตลาดด้วยกิจกรรมสู่ผู้บริโภคโดยตรง -- วิกฤต โอกาส และการทำตลาด วิธีที่ 24
SUBJECT
-
การตลาด
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Chula Business School Library | 658.8 ว317ก 2542 |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.8 ว836ก |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.8 ว836ก |
CHECK SHELVES
|