Authorวีรวุธ มาฆะศิรานนท์
Titleการทำตลาด 23 วิธี / วีรวุธ มาฆะศิรานนท์
Imprint กรุงเทพฯ : เอ็กซเปอร์เน็ท, 2542
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 115 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม

CONTENT

องค์ประกอบทางการตลาด : ส่วนประสมทางการตลาด, วงจรชีวิตของผลิตภัณฑ์, สถานภาพของตลาดและผลิตภัณฑ์ -- ปัจจัยกำหนดความสำเร็จทางการตลาด : การวิจัยตลาด, การกำหนดกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย, การวิเคราะห์สินค้าคู่แข่งขัน, การวางแผนการตลาด -- กิจกรรมการทำตลาด : การโฆษณา, การประชาสัมพันธ์, การส่งเสริมการขาย, การสร้างกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์, การขายโดยบุคคล -- สัญญลักษณ์ที่จะใช้ในวิธีการทำตลาด -- วิธีการทำตลาด : การทำตลาดโดยใช้สื่อสิ่งพิมพ์, การทำตลาดโดยใช้สื่ออิเล็กทรอนิกส์, การทำตลาดด้วยป้ายโฆษณา, การทำตลาดด้วยกิจกรรมสู่ผู้บริโภคโดยตรง -- วิกฤต โอกาส และการทำตลาด วิธีที่ 24


SUBJECT

  1. การตลาด

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library658.8 ว317ก 2542 CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8 ว836ก CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8 ว836ก CHECK SHELVES