Authorอดุลย์ จาตุรงคกุล
Titleหลักการตลาด / อดุลย์ จาตุรงคกุล
Imprint กรุงเทพฯ : โรงพิมพ์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2541
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript (12), 331 หน้า : แผนภูมิ ; 26 ซม

CONTENT

การตลาดสมัยใหม่ -- ตลาดเป้าหมาย -- ส่วนผสมการตลาด -- ผลิตภัณพ์ -- ราคา -- การจัดจำหน่าย -- การส่งเสริมตลาด -- การตลาดเฉพาะเรื่อง


SUBJECT

  1. การตลาด
  2. ราคา
  3. การจัดการขาย

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library : Stack (Contact Staff)658.8 อ133ห CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8 อ133ห CHECK SHELVES