Author | อดุลย์ จาตุรงคกุล |
---|---|
Title | หลักการตลาด / อดุลย์ จาตุรงคกุล |
Imprint | กรุงเทพฯ : โรงพิมพ์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2541 |
Edition | พิมพ์ครั้งที่ 1 |
Descript | (12), 331 หน้า : แผนภูมิ ; 26 ซม |
การตลาดสมัยใหม่ -- ตลาดเป้าหมาย -- ส่วนผสมการตลาด -- ผลิตภัณพ์ -- ราคา -- การจัดจำหน่าย -- การส่งเสริมตลาด -- การตลาดเฉพาะเรื่อง
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|---|---|
Central Library : Stack (Contact Staff) | 658.8 อ133ห | CHECK SHELVES |
Central Library (4th Floor) | 658.8 อ133ห | CHECK SHELVES |