Author | คอตเลอร์, ฟิลิป |
---|
Title | การบริหารการตลาด : วิเคราะห์ วางแผน ปฏิบัติ และควบคุม = Marketing management : analysis, planning, implementation, and control / ฟิลิป คอตเลอร์ ; [แปลและเรียบเรียงโดย], ฝ่ายวิชาการ คู่แข่ง บิสสิเนส สคูล |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : คู่แข่ง, 2541 |
---|
Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 1 |
---|
Descript |
(ก-ฒ), 1004 หน้า : ภาพประกอบ, แผนภูมิ ; 26 ซม |
---|
|
CONTENT
ความเข้าใจในการบริหารการตลาด -- การวิเคราะห์โอกาสทางการตลาด -- การพัฒนากุลยุทธ์ทางการตลาด -- การวางโปรแกรมการตลาด -- การบริหารประสิทธิภาพของการตลาด
SUBJECT
-
การตลาด
-
|
การจัดการตลาด
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Central Library (4th Floor) | 658.8 ค183กบ |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.8 ค183กบ |
CHECK SHELVES
|