Authorคอตเลอร์, ฟิลิป
Titleการบริหารการตลาด : วิเคราะห์ วางแผน ปฏิบัติ และควบคุม = Marketing management : analysis, planning, implementation, and control / ฟิลิป คอตเลอร์ ; [แปลและเรียบเรียงโดย], ฝ่ายวิชาการ คู่แข่ง บิสสิเนส สคูล
Imprint กรุงเทพฯ : คู่แข่ง, 2541
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript (ก-ฒ), 1004 หน้า : ภาพประกอบ, แผนภูมิ ; 26 ซม

CONTENT

ความเข้าใจในการบริหารการตลาด -- การวิเคราะห์โอกาสทางการตลาด -- การพัฒนากุลยุทธ์ทางการตลาด -- การวางโปรแกรมการตลาด -- การบริหารประสิทธิภาพของการตลาด


SUBJECT

  1. การตลาด
  2. การจัดการตลาด

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.8 ค183กบ CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8 ค183กบ CHECK SHELVES