สวัสดีครับ คุณผู้หญิง

สวัสดีครับ คุณผู้หญิง

รวมเคล็ดลับวิชาที่ผู้หญิงควรรู้ ผู้ชายต้องอ่าน ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นศาสตร์และศิลป์ที่สาว ๆ ควรได้ศึกษาไว้เพื่อช่วยพัฒนาตนเองไปสู่การเป็นสาว สวย ทันสมัย และฉลาด และนี่คือหนังสือที่จะช่วยเสริมเขี้ยวเล็บให้กับคุณสาว ๆ ได้เป็นอย่างดี

สารบัญ

- ทฤษฎีของการตบตี

- เมื่อคุณถูกหักอก

- คุณสวยแค่ไหนเชียว

- ถ้าคุณจะรักใครสักคน

- เมื่อของรักจะหลุดลอย

- คนของคุณรักคุณมากแค่ไหน

- คุณเป็นโรคอยากหรือ

- เรื่องของเรื่องคือคุณมาทีหลัง

- เรื่องของเรื่องคือคุณชักจะรักผู้หญิงด้วยกันเสียแล้วซี

- คุณน่ะเป็นผู้หญิงที่น่าเบื่อที่สุดในโลก

- จุดอ่อนของคนของคุณ

หนังสือแนะนำชุด “มารยาทและการสมาคม” เดือนมีนาคม 2566


LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (5th Floor)305.4 ว457ส 2550CHECK SHELVES
Central Library (5th Floor)305.4 ว457ส 2550CHECK SHELVES

เป็นคนใหม่ที่ใครๆ ก็หลงรัก

เป็นคนใหม่ที่ใครๆ ก็หลงรัก

รวม 46 เทคนิค ที่ทำให้คนธรรมดากลายเป็นคนโดดเด่น จนใครเห็นก็ต้องหลงรัก เนื้อหาเหมาะกับผู้หญิงทุกวัย อ่านเข้าใจง่าย เเบ่งเป็นสัดส่วนสามารถเลือกอ่านได้ตามหัวข้อที่สนใจได้โดยเนื้อหาไม่ขาดตอน สามารถนำมาปรับใช้เพื่อให้เป็นคนที่มีบุคลิกภาพและมีเสน่ห์ได้ หนังสือเล่มนี้ไม่เพียงบอกแนวทางที่จะทำให้หนุ่มๆ มารุมรัก แต่จะทำให้คุณกลายเป็นคนที่ทุกคนรักและเอ็นดู

สารบัญ

01 ไม่ใช่เป็นแค่สาวที่มีคนรุมจีบ แต่ต้องเป็นสาวที่ทุกคนหลงรัก

02 ทำให้ชายหนุ่มเข้าหา แล้วพัฒนาจนกลายเป็นความรัก

03 เป็นผู้หญิงที่เขาอยากอยู่ด้วยตลอดไป

04 สิ่งสำคัญไม่ได้อยู่ที่รูปร่างหน้าตาภายนอก

05 ทำให้หนุ่มๆ อยากเข้ามาสัมผัสเรือนร่างของเรา

หนังสือแนะนำชุด “มารยาทและการสมาคม” เดือนมีนาคม 2566


LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (5th Floor)158.1 อ543ป 2558DUE 18-02-24
Central Library (5th Floor)158.1 อ543ป 2558CHECK SHELVES

วิธีโปรยเสน่ห์อย่างแนบเนียน

วิธีโปรยเสน่ห์อย่างแนบเนียน

จงใช้ "จิตอุบาย" สร้างเสริมบารมีด้วยพลังแห่งเสน่ห์เฉพาะตัว

กล้า "โปรยเสน่ห์" ทอดสะพานมิตรภาพ

เพื่อให้ได้มาซึ่งความเข้าใจ ความเชื่อถือ

และความศรัทธาอย่างกว้างขวาง

หนังสือแนะนำชุด “มารยาทและการสมาคม” เดือนมีนาคม 2566


LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (5th Floor)158.2 ป338วCHECK SHELVES
Central Library (5th Floor)158.2 ป338วCHECK SHELVES

งามมารยาท

งามมารยาท

"มารยาทงามที่ดี ต้องยอมลดความงามด้านอิริยาบถ ดังเช่น การก้มตัว ลดตัวให้ดูต่ำ เพื่อแสดงความสุภาพอ่อนน้อม จึงเกิดการฝึกหัดขึ้นมาอีกขั้น ทำให้อิริยาบถให้กลายเป็นมารยาท รู้วิธีก้มตัวให้ดูงาม ไม่งอก่อน่าเกลียด และพร้อมกันนั้นก็ไม่ให้เป็นการฝืนร่างกายผิดธรรมชาติจนเกินไป ท่าแสดงความเคารพด้วยการย่อเข่า ก้มศรีษะ ค้อมตัวเหล่านี้ เป็นอิริยาบถที่ดัดแปลงเป็นมารยาทแล้ว ใช้เฉพาะที่เฉพาะบุคคล"

สารบัญ

- ในร้านเสริมสวย

- ผู้ซื้อ-ผู้ขาย

- มิตรสัมพันธ์

- งามอิริยาบถ

- มารยาทในการเยี่ยมไข้

- กินไม่สวย

- เพื่อนบ้าน-เพื่อนฝูง

- แต่งใจ

- เทคนิคการเข้าสังคม

- ถึงอ่อนแก่ก็เป็นพี่ศรีสะใภ้

- แม่บ้านสมบูรณ์แบบ

- ผู้ดี

หนังสือแนะนำชุด “มารยาทและการสมาคม” เดือนมีนาคม 2566


LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (5th Floor)395 ส279ง 2556CHECK SHELVES
Central Library (5th Floor)395 ส279ง 2556CHECK SHELVES

มารยาทและการรับรองลูกค้าแบบญี่ปุ่น Settai party no manner wo manabe

มารยาทและการรับรองลูกค้าแบบญี่ปุ่น Settai party no manner wo manabe

หนังสือที่จะช่วยให้คุณมั่นใจและวางตัวได้ ไม่พลาดในทุกงานเลี้ยง ไม่ว่าจะเป็น งานเลี้ยงรับรองลูกค้า งานพบปะสังสรรค์ทางธุรกิจ งานค็อกเทล งานปาร์ตี้ หรือแม้แต่นัดเดทส่วนตัว คุณก็รับมือได้ทุกสถานการณ์ ทั้งในฐานะผู้จัดงานเลี้ยงและผู้รับคำเชิญ เพราะคุณไม่ใช่แค่แม่งานหรือพนักงาน แต่เป็นตัวแทนและหน้าตาของบริษัท เนื่องจากภาพลักษณ์และมารยาททางสังคม ไม่ใช่เพียงเปลือกนอก แต่เป็นใบเบิกทางสู่โอกาสและความก้าวหน้าทางธุรกิจ หากลูกค้าประทับใจ การจรดปากกาเซ็นสัญญาทางธุรกิจของคุณจะสดใสแน่นอน

สารบัญ

Mission 1 หัวใจของการรับรองลูกค้าอยู่ที่ "ความมีน้ำใจ"

Mission 2 รับคำเชิญด้วยท่าทีอ่อนน้อมถ่อมตนเช่นเดียวกัน

Mission 3 การรักษาภาพลักษณ์ให้ดีในงานปาร์ตี้แบบค็อกเทล

Mission 4 จงเป็นนักดื่มมืออาชีพประจำบริษัท

Mission 5 จัดเต็มกับมารยาทบนโต๊ะอาหารฝรั่ง

Mission 6 มารยาทในการทางอาหารญี่ปุ่นที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

Mission 7 สื่อสารสัมพันธ์ฉันมิตรด้วยมารยาทบนโต๊ะอาหารจีน

หนังสือแนะนำชุด “มารยาทและการสมาคม” เดือนมีนาคม 2566


LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (5th Floor)395.54 น561ม 2558CHECK SHELVES
Central Library (5th Floor)395.54 น561ม 2558CHECK SHELVES

เรียนรู้มารยาททางธุรกิจแบบเดล คาร์เนกี

เรียนรู้มารยาททางธุรกิจแบบเดล คาร์เนกี

ทุกวันนี้เรามีกิจกรรมทางธุรกิจหรือการประชุมธุรกิจมากขึ้นเรื่อยๆ มารยาททางธุรกิจกลายเป็นสิ่งสำคัญสำหรับธุรกิจในยุคสมัยใหม่นี้มีหลายบริษัทที่ให้พนักงานของพวกเขาเรียนรู้มารยาทเหมือนความรู้พื้นฐาน หนังสือเล่มนี้เรียบเรียงขึ้นจากหนังสือ คำกล่าวปราศรัยและคลาสเรียนของเดล คาร์เนกี คนดังแห่งสหรัฐอเมริกา หนังสือเล่มนี้ใช้วิธีที่เรียบง่ายเพื่อแสดงให้คุณได้เห็นถึงมารยาทพื้นฐานทางธุรกิจ ที่จะช่วยให้คุณรู้จักใช้ทักษะต่างๆ ในการทำธุรกิจ ทำให้นักธุรกิจสามารถแสดงออกถึงความมั่นใจและมีมารยาทที่ดีในโลกของธุรกิจได้

สารบัญ : เรียนรู้มารยาททางธุรกิจ แบบเดล คาร์เนกี Vol.023

บทที่ 1 ความประทับใจแรกเป็นสิ่งที่สำคัญ

บทที่ 2 ศิลปะแห่งการสื่อสาร

บทที่ 3 มารยาทสำหรับการประชุมธุรกิจ

บทที่ 4 มารยาทในงานปาร์ตี้

บทที่ 5 มารยาทในการสัมภาษณ์งาน

หนังสือแนะนำชุด “มารยาทและการสมาคม” เดือนมีนาคม 2566


LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (5th Floor)395.52 ห337ร 2562CHECK SHELVES
Central Library (5th Floor)395.52 ห337ร 2562CHECK SHELVES

Collection