รวมเคล็ดลับวิชาที่ผู้หญิงควรรู้ ผู้ชายต้องอ่าน ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นศาสตร์และศิลป์ที่สาว ๆ ควรได้ศึกษาไว้เพื่อช่วยพัฒนาตนเองไปสู่การเป็นสาว สวย ทันสมัย และฉลาด และนี่คือหนังสือที่จะช่วยเสริมเขี้ยวเล็บให้กับคุณสาว ๆ ได้เป็นอย่างดี
สารบัญ
- ทฤษฎีของการตบตี
- เมื่อคุณถูกหักอก
- คุณสวยแค่ไหนเชียว
- ถ้าคุณจะรักใครสักคน
- เมื่อของรักจะหลุดลอย
- คนของคุณรักคุณมากแค่ไหน
- คุณเป็นโรคอยากหรือ
- เรื่องของเรื่องคือคุณมาทีหลัง
- เรื่องของเรื่องคือคุณชักจะรักผู้หญิงด้วยกันเสียแล้วซี
- คุณน่ะเป็นผู้หญิงที่น่าเบื่อที่สุดในโลก
- จุดอ่อนของคนของคุณ
หนังสือแนะนำชุด “มารยาทและการสมาคม” เดือนมีนาคม 2566
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|---|---|
Central Library (5th Floor) | 305.4 ว457ส 2550 | CHECK SHELVES |
Central Library (5th Floor) | 305.4 ว457ส 2550 | CHECK SHELVES |
รวม 46 เทคนิค ที่ทำให้คนธรรมดากลายเป็นคนโดดเด่น จนใครเห็นก็ต้องหลงรัก เนื้อหาเหมาะกับผู้หญิงทุกวัย อ่านเข้าใจง่าย เเบ่งเป็นสัดส่วนสามารถเลือกอ่านได้ตามหัวข้อที่สนใจได้โดยเนื้อหาไม่ขาดตอน สามารถนำมาปรับใช้เพื่อให้เป็นคนที่มีบุคลิกภาพและมีเสน่ห์ได้ หนังสือเล่มนี้ไม่เพียงบอกแนวทางที่จะทำให้หนุ่มๆ มารุมรัก แต่จะทำให้คุณกลายเป็นคนที่ทุกคนรักและเอ็นดู
สารบัญ
01 ไม่ใช่เป็นแค่สาวที่มีคนรุมจีบ แต่ต้องเป็นสาวที่ทุกคนหลงรัก
02 ทำให้ชายหนุ่มเข้าหา แล้วพัฒนาจนกลายเป็นความรัก
03 เป็นผู้หญิงที่เขาอยากอยู่ด้วยตลอดไป
04 สิ่งสำคัญไม่ได้อยู่ที่รูปร่างหน้าตาภายนอก
05 ทำให้หนุ่มๆ อยากเข้ามาสัมผัสเรือนร่างของเรา
หนังสือแนะนำชุด “มารยาทและการสมาคม” เดือนมีนาคม 2566
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|---|---|
Central Library (5th Floor) | 158.1 อ543ป 2558 | CHECK SHELVES |
Central Library (5th Floor) | 158.1 อ543ป 2558 | CHECK SHELVES |
หนังสือแนะนำชุด “มารยาทและการสมาคม” เดือนมีนาคม 2566
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|---|---|
Central Library (5th Floor) | 158.2 ป338ว | CHECK SHELVES |
Central Library (5th Floor) | 158.2 ป338ว | CHECK SHELVES |
"มารยาทงามที่ดี ต้องยอมลดความงามด้านอิริยาบถ ดังเช่น การก้มตัว ลดตัวให้ดูต่ำ เพื่อแสดงความสุภาพอ่อนน้อม จึงเกิดการฝึกหัดขึ้นมาอีกขั้น ทำให้อิริยาบถให้กลายเป็นมารยาท รู้วิธีก้มตัวให้ดูงาม ไม่งอก่อน่าเกลียด และพร้อมกันนั้นก็ไม่ให้เป็นการฝืนร่างกายผิดธรรมชาติจนเกินไป ท่าแสดงความเคารพด้วยการย่อเข่า ก้มศรีษะ ค้อมตัวเหล่านี้ เป็นอิริยาบถที่ดัดแปลงเป็นมารยาทแล้ว ใช้เฉพาะที่เฉพาะบุคคล"
สารบัญ
- ในร้านเสริมสวย
- ผู้ซื้อ-ผู้ขาย
- มิตรสัมพันธ์
- งามอิริยาบถ
- มารยาทในการเยี่ยมไข้
- กินไม่สวย
- เพื่อนบ้าน-เพื่อนฝูง
- แต่งใจ
- เทคนิคการเข้าสังคม
- ถึงอ่อนแก่ก็เป็นพี่ศรีสะใภ้
- แม่บ้านสมบูรณ์แบบ
- ผู้ดี
หนังสือแนะนำชุด “มารยาทและการสมาคม” เดือนมีนาคม 2566
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|---|---|
Central Library (5th Floor) | 395 ส279ง 2556 | CHECK SHELVES |
Central Library (5th Floor) | 395 ส279ง 2556 | CHECK SHELVES |
หนังสือที่จะช่วยให้คุณมั่นใจและวางตัวได้ ไม่พลาดในทุกงานเลี้ยง ไม่ว่าจะเป็น งานเลี้ยงรับรองลูกค้า งานพบปะสังสรรค์ทางธุรกิจ งานค็อกเทล งานปาร์ตี้ หรือแม้แต่นัดเดทส่วนตัว คุณก็รับมือได้ทุกสถานการณ์ ทั้งในฐานะผู้จัดงานเลี้ยงและผู้รับคำเชิญ เพราะคุณไม่ใช่แค่แม่งานหรือพนักงาน แต่เป็นตัวแทนและหน้าตาของบริษัท เนื่องจากภาพลักษณ์และมารยาททางสังคม ไม่ใช่เพียงเปลือกนอก แต่เป็นใบเบิกทางสู่โอกาสและความก้าวหน้าทางธุรกิจ หากลูกค้าประทับใจ การจรดปากกาเซ็นสัญญาทางธุรกิจของคุณจะสดใสแน่นอน
สารบัญ
Mission 1 หัวใจของการรับรองลูกค้าอยู่ที่ "ความมีน้ำใจ"
Mission 2 รับคำเชิญด้วยท่าทีอ่อนน้อมถ่อมตนเช่นเดียวกัน
Mission 3 การรักษาภาพลักษณ์ให้ดีในงานปาร์ตี้แบบค็อกเทล
Mission 4 จงเป็นนักดื่มมืออาชีพประจำบริษัท
Mission 5 จัดเต็มกับมารยาทบนโต๊ะอาหารฝรั่ง
Mission 6 มารยาทในการทางอาหารญี่ปุ่นที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน
Mission 7 สื่อสารสัมพันธ์ฉันมิตรด้วยมารยาทบนโต๊ะอาหารจีน
หนังสือแนะนำชุด “มารยาทและการสมาคม” เดือนมีนาคม 2566
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|---|---|
Central Library (5th Floor) | 395.54 น561ม 2558 | CHECK SHELVES |
Central Library (5th Floor) | 395.54 น561ม 2558 | CHECK SHELVES |
ทุกวันนี้เรามีกิจกรรมทางธุรกิจหรือการประชุมธุรกิจมากขึ้นเรื่อยๆ มารยาททางธุรกิจกลายเป็นสิ่งสำคัญสำหรับธุรกิจในยุคสมัยใหม่นี้มีหลายบริษัทที่ให้พนักงานของพวกเขาเรียนรู้มารยาทเหมือนความรู้พื้นฐาน หนังสือเล่มนี้เรียบเรียงขึ้นจากหนังสือ คำกล่าวปราศรัยและคลาสเรียนของเดล คาร์เนกี คนดังแห่งสหรัฐอเมริกา หนังสือเล่มนี้ใช้วิธีที่เรียบง่ายเพื่อแสดงให้คุณได้เห็นถึงมารยาทพื้นฐานทางธุรกิจ ที่จะช่วยให้คุณรู้จักใช้ทักษะต่างๆ ในการทำธุรกิจ ทำให้นักธุรกิจสามารถแสดงออกถึงความมั่นใจและมีมารยาทที่ดีในโลกของธุรกิจได้
สารบัญ : เรียนรู้มารยาททางธุรกิจ แบบเดล คาร์เนกี Vol.023
บทที่ 1 ความประทับใจแรกเป็นสิ่งที่สำคัญ
บทที่ 2 ศิลปะแห่งการสื่อสาร
บทที่ 3 มารยาทสำหรับการประชุมธุรกิจ
บทที่ 4 มารยาทในงานปาร์ตี้
บทที่ 5 มารยาทในการสัมภาษณ์งาน
หนังสือแนะนำชุด “มารยาทและการสมาคม” เดือนมีนาคม 2566
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|---|---|
Central Library (5th Floor) | 395.52 ห337ร 2562 | CHECK SHELVES |
Central Library (5th Floor) | 395.52 ห337ร 2562 | CHECK SHELVES |