รวบรวมกลยุทธ์ในการขายแบบอ่านง่าย เป็นสูตรสำเร็จรูปให้นำไปใช้ได้ทันที อัปเดตทั้งใน Lazada และ Shopee เวอร์ชันล่าสุด ตัวอย่างเช่น สิ่งที่จำเป็นต้องรู้ก่อนขาย วิธีสมัครเปิดร้าน สอนอัปโหลดสินค้า ทำ Marketing และตกแต่งหน้าร้านให้ขายสุดปัง เทคนิคการทำ Promotion การซื้อโฆษณาเพิ่มยอดขายด้วย Lazada Ad และ Shopee Ad ไปจนถึงเทคนิคการตอบแซตให้เป็น ให้ได้ออร์เดอร์เพิ่มจนส่งไม่ทัน อ่านได้ทั้งมือใหม่และผู้ขายมือเก๋าที่ต้องการขายดีขึ้น
สารบัญ
Chapter 1 เริ่มคิดแบบไหนให้ขายได้ เริ่มต้นขายของในปัจจุบัน
Chapter 2 สิ่งที่จำเป็นต้องรู่ ก่อนขายของบน Lazada และ Shopee
Chapter 3 ทำยังไงให้ติด Best Seller บน Lazada และ Shopee ตั้งแต่ขายสินค้าตัวแรก
Chapter 4 สิ่งสำคัญที่ต้องเป๊ะเมื่อเริ่มขายของ
Chapter 5 ทำ Marketing และตกแต่งหน้าร้านให้ขายสุดปัง
Chapter 6 เทคนิคเพิ่มการมองเห็นให้ร้านค้าและสินค้าของเรา
Chapter 7 แชตให้เป็น ได้ออร์เดอร์เพิ่มจนส่งไม่ทัน
Chapter 8 สิ่งสำคัญต้องใส่ใจ เรื่องเล็กน้อยที่ไม่ควรพลาด
หนังสือแนะนำชุด “การตลาดอินเทอร์เน็ต” เดือนกันยายน 2566
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|---|---|
Central Library (4th Floor) | 658.800285 ช286ค 2565 | CHECK SHELVES |
Oketing คือ เครื่องมือที่ใช้ได้อย่างรอบด้าน เป็นทั้งศาสตร์และศิลป์ที่จะทำให้โลกพร้อมโอบรับตัวตนของคุณ ไอเดียของคุณ สินค้าของคุณ ธุรกิจของคุณ หรืออะไรก็ตามที่คุณอยาก "ขาย" คิดขึ้นโดย โอดูฮวาน อัจฉริยะการตลาดของเกาหลี "O" มาจากคำว่า "OK!" รวมเข้ากับคำว่า "Marketing" ได้เป็น Oketing วิธีคิดและทำที่จะทำให้คุณได้รับแต่คำว่า "OK!" สร้างแบรนด์ให้ตัวเองกลายเป็นคนแถวหน้า เปลี่ยนคนที่ถูกเลย์ออฟไปเป็นผู้บริหาร พลิกธุรกิจที่รุ่งริ่งไปเป็นธุรกิจที่รุ่งโรจน์ เปลี่ยนคนว่างงานไปเป็นพ่อค้ารายใหญ่จากพนักงานหน้าใหม่ไปเป็นหัวหน้าที่ดูแลคนกว่าร้อยชีวิตจากร้านโนเนมข้างทาง กลายเป็นร้านดังที่ใคร ๆ ก็อยากมาใช้บริการจากบ้านที่ขายไม่ออกเสียที กลายเป็นบ้านที่ลูกค้าแย่งกันวางมัดจำ
สารบัญ
CHAPTER 1 ทำไมต้องเป็น Oketing
CHAPTER 2 Oketing เพื่อความอยู่รอดแบบฉบับโอดูฮวาน
CHAPTER 3 ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วย Oketing
CHAPTER 4 Oketing กับการเดินทางของเรือสมบัติ
หนังสือแนะนำชุด “การตลาดอินเทอร์เน็ต” เดือนกันยายน 2566
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|---|---|
Central Library (4th Floor) | 658.8 อ964อ 2565 | CHECK SHELVES |
ถ้าคุณเคยคิดว่า "การตลาดดิจิทัล คือ การยิงแอด"
"การตลาดดิจิทัล คือการเอาคอนเทนต์ที่ทำบนช่องทางออฟไลน์มาลงออนไลน์"
"การตลาดดิจิทัล คือการขายของออนไลน์"
"การตลาดดิจิทัล คือการตลาดที่มาแทนที่การตลาดแบบดั้งเดิม"
หนังสือเล่มนี้จะปลดล็อกความคิดคุณ!
หนังสือเล่มนี้เหมาะกับทั้งผู้ที่ไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับการตลาดดิจิทัล เมื่อหยิบหนังสือเล่มนี้ขึ้นมาอ่านก็จะเข้าใจได้ไม่ยาก ได้ความรู้และแรงใจที่จะเอาดีในสายงานด้านนี้ต่อไป และยังเหมาะกับผู้ที่เคยรู้เคยทำการตลาดดิจิทัลมาแล้ว
หนังสือเล่มนี้จะทำให้คุณกระจ่างชัดกับสิ่งที่ทำอยู่มากขึ้น และยังเข้าใจได้ว่าสิ่งที่เคยได้รู้ได้อ่านได้ทำมานั้น คือตรงไหนของการตลาดดิจิทัล
หนังสือ Digital Marketing Unlocked ปลดล็อกการตลาดดิจิทัล เล่มนี้จะช่วยไขกุญแจความรู้ แล้วพาคุณไปดื่มด่ำกับการตลาดดิจิทัลแบบเพลินๆ
หนังสือแนะนำชุด “การตลาดอินเทอร์เน็ต” เดือนกันยายน 2566
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|---|---|
Central Library (4th Floor) | 658.872 ศ462ด 2565 | CHECK SHELVES |
Central Library (4th Floor) | 658.872 ศ462ด 2565 | CHECK SHELVES |
ยุคนี้ ใคร ๆ ก็สนในเรื่องดาต้า แต่ไม่รู้ว่าจะเอาดาต้ามาเล่าเรื่องในงานการตลาดให้น่าสนใจได้อย่างไร ที่ทำอยู่อาจผิดวิธี เวลานำเสนอก็ไม่มีพลังมากพอหรือทำให้ผู้บริโภคเข้าใจยากหนังสือเล่มนี้ผู้เขียนได้รวมเทคนิคการใช้ดาต้ามาเล่าเรื่องในงานการตลาดให้ทรงพลังและทำให้ธุรกิจบรรลุเป้าหมายได้เป็นผลสำเร็จ!
สารบัญ
Chapter 1 โชว์เลขตัวเดียวให้มีพลัง
Chapter 2 เปรียบเทียบข้อมูลอย่างไรให้เข้าใจง่าย
Chapter 3 เล่าเรื่องความเปลี่ยนแปลงของข้อมูล
Chapter 4 ข้อมูลมีเป้าหมาย ต้องเห็นได้ทันที
Chapter 5 แสดงข้อมูลสัดส่วนแบบไม่ชวนปวดหัว
Chapter 6 แสดงภาพผลสำรวจ
Chapter 7 สร้างจุดสนใจ อย่าให้คนดุหลงทาง
Chapter 8 จัดฉากให้ข้อมูล
หนังสือแนะนำชุด “การตลาดอินเทอร์เน็ต” เดือนกันยายน 2566
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|---|---|
Central Library (4th Floor) | 658.84 ว357ด 2565 | DUE 25-10-24 |
Central Library (4th Floor) | 658.84 ว357ด 2565 | CHECK SHELVES |
การตลาดแบบ Contextual Marketing คือการพร้อมใช้โอกาส จากบริบทรอบตัวของลูกค้าแบบ Real-time มาเพิ่มโอกาสในการขายมันคือการย้อนกลับไปที่แก่นของการตลาด นั่นก็คือ การพยายามนำเสนอสิ่งที่ใช่กับลูกค้ามากที่สุด สื่อสารด้วยความเข้าใจลูกค้ามากที่สุดโดยยังคงรักษาความ Privacy ที่ผู้บริโภคยุคใหม่ต้องการไว้ได้อย่างเต็มที่ เพราะ Contextual Data เหล่านี้ไม่ต้องการรู้ว่าคนที่เราจะคุยด้วยเป็นใครเพียงแต่ต้องรู้ว่าคนที่เราจะคุยด้วยเขาอยู่ที่ไหน ตอนนั้นเป็นเวลาอะไร ใช้อุปกรณ์แบบไหนในการสื่อสาร สภาพอากาศล่ะเป็นอย่างไร สภาพการจราจรรอบข้างเป็นแบบไหน แค่เราคิดภาพว่าถ้าเราอยู่ตรงนั้น ในเวลานั้น ณ ตอนนั้น เราจะอยากให้แบรนด์สื่อสารหรือทำการตลาดแบบใดกับเรากลับคืนมา นี่แหละคือการตลาดแบบ Customer Centric หรือการเอาลูกค้าเป็นศูนย์กลางอย่างแท้จริง เพราะการตลาดแบบ Contextual Marketing คือการตลาดแบบใส่ใจลูกค้า จริง ๆ แล้วใช้โอกาสจากบริบทรอบตัวมาเพิ่มยอดขายนั่นเอง
หนังสือแนะนำชุด “การตลาดอินเทอร์เน็ต” เดือนกันยายน 2566
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|---|---|
Central Library (4th Floor) | 658.83 ณ342ค 2565 | CHECK SHELVES |
Central Library (4th Floor) | 658.83 ณ342ค 2565 | DUE 15-10-22 BILLED |
วิธีการใช้แอปฟลิเคชันหลายตัวที่มีประโยชน์ต่อการถ่ายรูปและตัดต่อวิดีโอจนนำไปสู่การเขียนคอนเทนต์ในขั้นตอนสุดท้าย ไม่ว่าจะเป็นแอปพลิเคชัน Snapseed, Line Camera, Canva, Facebook, Capcut, TikTok, Kine, Master
สารบัญ
Chapter 1 เทคนิคการถ่ายรูป ทำรูป เพื่อนำเสนอสินค้าและบริการ
Chapter 2 การทำ Content VDO เพื่อนำเสนอสินค้าและบริการ
Chapter 3 การทำ Content เพื่อสื่อสารถึงลูกค้าเป้าหมาย
หนังสือแนะนำชุด “การตลาดอินเทอร์เน็ต” เดือนกันยายน 2566
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|---|---|
Central Library (4th Floor) | 658.872 จ528ป 2566 | CHECK SHELVES |