แบบสำรวจความคิดเห็นของผู้รับบริการ


คำถามและข้อเสนอแนะ สำนักงานวิทยทรัพยากร ประจำเดือน เมษายน 2559

ประกาศ ณ 5 เมษายน 2559

คำถาม            กลิ่นสาปบริเวณชั้น 2 อยากให้ดำเนินการกำจัดกลิ่นดังกล่าวโดยด่วน

คำตอบ           สำนักงานวิทยทรัพยากร  จะกำกับ ดูแล ตรวจสอบการทำความสะอาดบริเวณชั้น 2  และการทำความสะอาดห้องน้ำให้เคร่งครัดยิ่งขึ้น

คำถาม           ห้องพิมพ์เอกสารชั้น 1 อยากให้สิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานที่จำเป็น เช่น การเปิดไฟ ไส้แม็กเย็บกระดาษ (วันนี้มีแต่แม็กไม่มีไส้แม๊ก) ความพร้อมของเครื่องเติมเงิน (วันนี้เม้าเครื่องเติมเงินใช้ไม่ได้ทำให้ไม่สามารถเติมเงินได้) อยากให้มีการดำเนินการจัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานที่จำเป็นในการใช้งาน

คำตอบ           ผู้ประกอบการได้เตรียมความพร้อมในสิ่งอำนวยความสะดวกในเบื้องต้นไว้ให้แล้ว  แต่ในบางครั้งเกิดการสูญหายระหว่างการใช้งาน  ทั้งนี้สำนักงานฯ ได้ประสานกับผู้ประกอบการให้กำกับดูแลและเตรียมความพร้อมในสิ่งอำนวยความสะดวกในเบื้องต้นไว้อยู่เสมอ

คำถาม            ร้านถ่ายเอกสาร บางทีไม่มีคนให้บริการ และปิดเร็วเกินไป

คำตอบ            ได้ประสานงานกับผู้ประกอบการถ่ายเอกสารให้ตั้งป้ายแจ้งให้ผู้รับบริการทราบในกรณีที่เจ้าหน้าที่ต้องไปติดต่อประสานงานที่อื่น

                         การปิดรับงานของผู้ประกอบการถ่ายเอกสารโดยปกติจะปิดรับงานก่อนสำนักงานฯ ปิดให้บริการ 30 นาที  ทั้งนี้เนื่องจากผู้ประกอบการฯ จะต้องสะสางงานที่รับไว้ก่อนล่วงหน้าให้แล้วเสร็จก่อนสำนักงานฯ ปิดให้บริการเพื่อมิให้มีงานค้างและเกิดความไม่สะดวกกับผู้บริการที่แจ้งถ่ายเอกสารไว้ก่อนล่วงหน้าแล้ว  


 

Home