วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2553

คำถาม      บรรณารักษ์ควรเตือนผู้ที่ส่งเสียงดังในห้องสมุด นั่งคุยโทรศัพท์ในห้องอ่าน ซึ่งทำให้รบกวนการอ่าน

คำตอบ      จะเพิ่มการดูแลให้มากขึ้นค่ะ และคงต้องอาศัยความร่วมมือที่ดีของท่านที่มาใช้บริการห้องอ่านด้วยนะคะที่จะงดหรือลดการใช้เสียงที่จะรบกวนผู้อื่น เพราะผู้รับบริการส่วนใหญ่ต้องการความสงบเพื่อสมาธิในการอ่านหนังสือสอบภาคปลายและการศึกษาค้นคว้านะคะ... ขอบคุณค่ะ

คำถาม      บรรณารักษ์/เจ้าหน้าที่คุยกันเสียงดัง พูดโทรศัพท์เสียงดัง ต้องการความสงบ และเจ้าหน้าที่หลายคนใส่กระโปรงสั้นมาก

คำตอบ      ขอโทษที่รบกวนความสงบค่ะ จะแก้ไขและปรับปรุงค่ะ

คำถาม      ไม่ได้รับความสะดวกจากเจ้าหน้าที่เกี่ยวกับการขอยืมปากกาในการติดต่อขอใช้ห้องสัมมนา ชั้น 4

คำตอบ      ขอบคุณที่ให้ความสนใจใช้บริการของศูนย์วิทยทรัพยากรนะคะ และต้องขอโทษที่ไม่ได้รับความสะดวก เจ้าหน้าที่ได้รับทราบข้อแก้ไขแล้ว และพร้อมปรับปรุงค่ะ

คำถาม      ค่าบริการพิมพ์เอกสารที่ CU Cyber Zone ชั้น 2 แพงไป ร้านค้าของเอกชนสามารถให้บริการได้หน้าละ 1 บาท และผู้ใช้บริการต้องนำหลักฐานการพิมพ์ลงมาชำระเงินที่ชั้น 1 แล้วกลับขึ้นไปรับเอกสารที่พิมพ์ไว้ ควรให้สิทธิการรับเงินแก่เจ้าหน้าที่ประจำ CU Cyber Zone เพื่อผู้ใช้บริการจะได้ทำทุกอย่างเสร็จสิ้นในขั้นตอนเดียว

คำตอบ      ขอขอบคุณที่ใช้บริการของศูนย์วิทยทรัพยากรนะคะ เรื่องค่าบริการพิมพ์ได้รับทราบแล้วและขอนำไปพิจารณาต่อไปนะคะ ส่วนเรื่องความไม่สะดวกในการต้องลงมาชำระเงินค่าพิมพ์ที่ชั้น 1 ขอเรียนชี้แจงว่า การให้บริการในเวลาปกติจะให้บริการแบบจุดเดียวตามที่เสนอความคิดเห็นมาค่ะ ผู้รับบริการสามารถสั่งพิมพ์ ชำระเงินและรับเอกสารได้เลยที่บริการ CU Cyber Zone แต่นอกเวลาทำการปกติ เจ้าหน้าที่ CU Cyber Zone ไม่ได้เป็นเจ้าหน้าที่ประจำค่ะ อย่างไรก็ตามจะนำเรื่องนี้ไปพิจารณาต่อไปเพื่อให้เกิดความสะดวกต่อผู้รับบริการค่ะ

วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2553

คำถาม      ห้องน้ำไม่สะอาดเลย โดยเฉพาะชั้น 1 ,3 , 4 บางชั้นก็ไม่มีน้ำยาล้างมือด้วย

คำตอบ      ศูนย์วิทยทรัพยากร จะกำกับ ดูแล ตรวจสอบการทำความสะอาดห้องน้ำ และความพร้อมใช้งานของอุปกรณ์ต่างๆ ในห้องน้ำ ให้เคร่งครัดยิ่งขึ้น